Logo header
Mua Bán Phụ Kiện Laptop Ứng Hòa
23/05/2023 146

Đại Long PC cập nhật liên tục giá cả các mặt hàng Phụ Kiện Laptop để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và cam kết chỉ Mua Bán Phụ Kiện Laptop Ứng Hòa chính hãng. Hàng rõ nguồn gốc xuất xứ không bán hàng nhái, hàng kém chất lượng.

1 Phụ Kiện Laptop Là Gì?

Chúng tôi chuyên phân phối phụ kiện laptop tại huyện Ứng Hòa, Thanh Oai, Mỹ Đức giá thành tốt nhất. Uy tín gửi hàng đi khắp miền bắc, liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và lắp đặt.

Bàn phím laptop giá rẻ
Màn hình laptop
Pin laptop
Ram laptop
Adapter Laptop
Ổ cứng laptop, HDD, SSD
Bản lề laptop
Cáp màn hình
Mua Bán Phụ Kiện Laptop Ứng Hòa
Của Hàng Đại Long PC

Chúng tôi chuyên phân phối phụ kiện laptop tại huyện Ứng Hòa, Thanh Oai, Mỹ Đức giá thành tốt nhất. Uy tín gửi hàng đi khắp miền bắc, liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và lắp đặt.

  • Bàn phím laptop giá rẻ
  • Màn hình laptop
  • Pin laptop
  • Ram laptop
  • Adapter Laptop
  • Ổ cứng laptop, HDD, SSD
  • Bản lề laptop
  • Cáp màn hình

Mua Bán Phụ kiện laptop, như phần cứng trong máy vi tính để bàn (PC) hoặc máy tính xách tay (laptop), là những loại phụ kiện điện tử phổ biến và được sản xuất rộng rãi nhất hiện nay. Sở dĩ được gọi là “phụ kiện” đơn giản vì những thành phần phần cứng này đóng vai trò quan trọng trong việc vận hành một hệ thống máy tính. Và máy tính đó vận hành mạnh hay yếu đều tùy thuộc vào thông số của linh kiện máy tính.

 

Phụ kiện laptop Hà Nội đều thuộc dạng phần cứng điện tử. Và những loại phụ kiện laptop Ứng Hòa đều phải được sản xuất theo quy trình hiện đại nhằm đảm bảo khả năng hoạt động đúng với thông số nêu sẵn. Với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật và sự phổ biến của máy vi tính, linh kiện máy tính cũng vì thế mà trở nên đa dạng và đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người..

2 Địa Điểm Mua Bán Phụ Kiện Laptop Hà Nội Ứng Hòa Giá Hợp Lý

Đại Long PC – Là một trong những cửa hàng bán linh kiện, phụ kiện laptop chính hãng và hỗ trợ nâng cấp laptop phù hợp với mọi nhu cầu làm việc, học tập và giải trí.

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ bán phụ kiện laptop chính hãng giá rẻ thì Đại Long PC là điểm bán đáng tin cậy cho bạn hôm nay bởi chúng tôi luôn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng các chính sách hỗ trợ khách hàng như:

  • SHIPCOD toàn quốc – Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
  • LỖI là ĐỔI trong vòng 7 ngày.
  • Bảo hành MIỄN PHÍ chuyên nghiệp chu đáo.

 

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp mua bán các linh phụ kiện tại các huyện Thanh OaiMỹ ĐứcỨng Hòa, Vân Đình.

Liên hệ mua hàng và bảo hành sản phẩm

  • Địa chỉ: 135 Trần Đăng Ninh – Thị Trấn Vân Đình – Ứng Hòa – Hà Nội
  • Liên hệ: 0978 078 183
  • Mua hàng tại: https://dailongpc.com/

 

 

3 Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Phụ Kiện Laptop

Mỗi thành phần phụ kiện đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng người. Và ngay cả bốn loại linh kiện máy tính chủ đạo như trên – CPU, GPU, RAM và ổ cứng – cũng có những ưu và nhược cụ thể

3.1 Ưu Điểm Phụ Kiện Laptop Ứng Hòa
  • Mẫu mã đa dạng, đáp ứng nhiều mục đích sử dụng mà không phải chi tiêu quá nhiều.
  • Có thể được lắp đặt thêm để bổ trợ cho máy tính.
  • Khả năng tùy biến cao. Ví dụ như CPU cho phép bạn thay đổi tốc độ xử lý tùy vào tác vụ trên máy, hoặc GPU cho phép bạn hiệu chỉnh khả năng render đồ họa.

 

 

3.2 Nhược Điểm Phụ Kiện Laptop Huyện Ứng Hòa
  • Cần đến kiến thức nhất định về phần cứng máy tính. Những thông số trên một sản phẩm linh kiện sẽ quyết định đến hiệu năng của laptop sau này.

    Quy trình lắp đặt tương đối phức tạp. Cho dù là thay mới hoặc nâng cấp, bạn cũng cần nắm rõ vị trí lắp đặt của từng linh kiện để đảm bảo chúng hoạt động đúng như ý muốn.

     

     

4 Những Loại Phụ Kiện Máy Laptop Phổ Biến

Phụ kiện laptop Ứng Hòa, Thanh Oai, Mỹ Đức có rất nhiều loại khác nhau. Nhưng phổ biến nhất và có tính linh hoạt nhất (tức dễ nâng cấp) có thể liệt kê các loại phụ kiện laptop Vân Đình sau đây

4.1 Phụ Kiện Laptop Hà Nội – Túi chống sốc

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại túi chống sốc dành cho bạn để bảo vệ cho thiết bị mọi lúc. Nhưng cũng tùy vào loại các hãng khác nhau mà chất lượng bảo vệ laptop có hiệu quả công dụng không.

Công dụng chính của chiếc túi chống sốc đó là khả năng bao bọc bảo vệ toàn diện cho chiếc máy tính của bạn nằm vỏn vẹn bên trong. Khi di chuyển hoàn toàn thiết bị sẽ được bảo vệ rất an toàn trong mọi tình huống.

Các sự cố va đập hay cấn móp sẽ được hạn chế rất nhiều và hoàn toàn không ảnh hưởng đến thiết bị. Khả năng chống sốc cao cũng giúp thiết bị nằm gọn gàng chắc chắn mà không bị rung lắc hay va đập trong sử dụng.

4.2 Bàn phím và chuột rời

Đây là loại bàn phím, chuột có 1 đầu được thiết kế như USB và sử dụng bằng cách cắm trực tiếp vào laptop. Bàn phím và chuột rời có dây đã được xem như loại truyền thống và được khá nhiều người sử dụng.

Ưu điểm của loại bàn phím này là: Dễ sử dụng, bền, kết nối ổn định, mẫu mã được thiết kế đa dạng với đủ màu sắc cũng như giá tiền chia thành nhiều phân khúc.

 

 

Tuy nhiên, bàn phím có dây có nhược điểm là chỉ có thể được sử dụng cho một thiết bị tại một thời điểm và khó kết nối với máy tính bảng hay điện thoại.

4.3 Đế tản nhiệt 

Đế tản nhiệt laptop hay còn gọi là Bộ tản nhiệt laptop (hoặc quạt laptop) là một bộ phận quan trọng và cần thiết để làm giảm nhiệt độ của máy tính xách tay trong trường hợp quạt tích hợp sẵn của laptop không đủ công suất làm mát hoặc do hỏng hóc không hoạt động được.

Tùy theo nhiều loại khác nhau, mỗi đế tản nhiệt lại có thiết kế 01 quạt lớn và 02 quạt nhỏ hai bên đi kèm hoặc 03 – 04 quạt nhỏ đi kèm. Để hiệu suất tản nhiệt được nâng cao, bộ tản nhiệt laptop thường được làm bằng nhựa hoặc kim loại.

4.4 Phụ Kiện Laptop Mỹ Đức – Tai nghe

Tai nghe cung cấp các chức năng tương đương với một chiếc điện thoại rảnh tay đang hoạt động. Các ứng dụng cho Head set, bên cạnh việc sử dụng điện thoại còn có hàng không, sân khấu hoặc truyền hình, phòng liên lạc hệ thống, và game máy tính.

Tai nghe có thể dùng theo kiểu tai nghe đơn (mono) hoặc tai nghe đôi (mono ở cả hai tai hoặc âm thanh stereo). Ống nói của tai nghe hoặc là một loại ống nói gắn ở phía trước miệng của người dùng, hoặc một loại ống nói ngầm được đặt trong tai nghe.

4.5 Ổ cứng rời

Ổ cứng di động (hay còn gọi là ổ cứng ngoài) là bộ nhớ gắn ngoài cho các thiết bị mạng, laptop được kết nối với máy tính qua cáp kết nối. Nó được cấu tạo như các 1 ổ cứng bình thường nhưng thiết kế nhỏ gọn hơn, có thể mang đi bất cứ nơi nào.

Bạn có thể thấy giống với chiếc USB nhưng tốc độ truyền tải dữ liệu cao hơn nhiều so với USB, đáp ứng được nhiều nhu cầu hơn.

Nhu cầu sử dụng máy tính ngày càng cao để xử lý nhiều tác vụ nặng dẫn đến việc nâng cấp phần cứng trở nên phổ biến hơn. Mọi người thường khuyên bạn nên sử dụng ổ SSD hay HDD để máy tính trở nên nhanh hơn.

 

 

4.6 USB

Ổ USB Flash, thường được gọi là USB, là một thiết bị lưu trữ dữ liệu sử dụng bộ nhớ flash (một dạng IC – vi mạch nhớ hỗ trợ tháo lắp nhanh), tích hợp với giao tiếp USB (Universal Serial Bus).

USB có kích thước nhỏ nhẹ và cho phép người dùng tự do ghi lại dữ liệu. Dung lượng của các USB trên thị trường hiện nay có thể lên tới 2TB và còn có thể tăng nữa trong tương lai.

4.7 Bộ nút chống bụi bẩn

Bộ nút chống bụi cho laptop sẽ giúp bạn bảo vệ các cổng giao tiếp nói riêng và máy nói chung một cách thật hữu hiệu. Được làm bằng nhựa dẻo, có độ co giãn và độ bền cao, bảo vệ máy tín, laptop của bạn khỏi bụi bẩn và độ ẩm và oxi hóa từ đó giúp ngăn ngừa gỉ sét, phòng các vật kim loại tiếp xúc gây đoản mạch và làm hỏng máy tính. 

 

 

4.8 Phụ Kiện Laptop Ứng Hòa – Đèn treo màn hình Laptop

Tấm phủ bàn phím

Có thể nói phụ kiện có rất nhiều tên gọi khác nhau từ: tấm phủ, miếng phủ bàn phím laptop. Thì như tên gọi các bạn đã thấy là phủ lên bề mặt bàn phím laptop của chúng ta sử dụng hằng ngày.

 

Với các chất liệu, kích thước, màu sắc và thương hiệu khác nhau, để có thể thích hợp và tạo ra được nhiều sự lựa chọn với từng dòng máy mà bạn đang sở hữu.

Cái trước mắt chúng ta thấy đó chính là khi sử dụng bàn phím laptop, bề mặt của bàn phím được bảo vệ khi đã được bọc lên tấm phủ phím. Còn những nguyên nhân sâu xa hơn thì cùng tìm hiểu tiếp ngay bên dưới.

Phụ Kiện Laptop Vân Đình – Giá đỡ laptop

Giá đỡ laptop được thiết kế để dễ dàng điều chỉnh máy tính đến một vị trí thích hợp, từ đó, hỗ trợ tư thế làm việc của bạn với máy tính tối ưu nhất có thể.

Ngoài ra, nếu thiết lập mặc định của phụ kiện không hiệu quả với bạn, bạn cũng có thể tuỳ chỉnh trong một phạm vi rộng hơn, thay vì chỉ chỉnh được độ gập của màn hình như trên laptop.

 

4.9 Dán decal laptop Ứng Hòa

Khi mới mua laptop về, có ai là không lo sợ máy bị trầy xước, in dấu vân tay, bị bạc màu, mất mỹ quan. Đặc biệt là những người sở hữu laptop đắt đỏ như MacBook, laptop gaming thì càng “cưng” laptop của mình hơn.

Dán decal lên máy tính là phương pháp phổ biến và hiệu quả hàng đầu trong việc bảo vệ vỏ máy laptop. Sau một thời gian sử dụng, bóc lớp decal ra máy vẫn sẽ đẹp và bóng loáng như mới.

 

Phụ Kiện Laptop Ứng Hòa

4.10 Gel vệ sinh bàn phím

Khó mà hình dung được khi bạn chưa biết về sản phẩm chất liệu cũng như hình dáng của nó.

Nhưng để cụ thể hơn thì gel vệ sinh bàn phím có thể xem như một miếng bùn dẻo, bạn có thể dễ dàng tạo hình cho nó tùy ý, vo tròn hay làm bất cứ điều gì trên gel vệ sinh bàn phím này.

Dễ dàng lấy ra và không hề dính trên tay bạn như sigum nhưng lại dính tất cả những vệt bụi bẩn.

Tất cả là nhờ vào độ kết dính nên chúng len lỏi tới những khe bụi khó xử lí nhất bằng những dụng cụ vệ sinh bàn phím thông thường.

 

Phụ Kiện Laptop Ứng Hòa

 

4.11 Phụ Kiện Laptop Ứng Hòa – Túi đựng phụ kiện laptop
4.12 Tấm phủ bàn phím

Có thể nói phụ kiện có rất nhiều tên gọi khác nhau từ: tấm phủ, miếng phủ bàn phím laptop. Thì như tên gọi các bạn đã thấy là phủ lên bề mặt bàn phím laptop của chúng ta sử dụng hằng ngày.

 

Phụ Kiện Laptop Ứng Hòa

 


Với các chất liệu, kích thước, màu sắc và thương hiệu khác nhau, để có thể thích hợp và tạo ra được nhiều sự lựa chọn với từng dòng máy mà bạn đang sở hữu.

Cái trước mắt chúng ta thấy đó chính là khi sử dụng bàn phím laptop, bề mặt của bàn phím được bảo vệ khi đã được bọc lên tấm phủ phím. Còn những nguyên nhân sâu xa hơn thì cùng tìm hiểu tiếp ngay bên dưới.

5 Phụ Kiện Laptop Vân Đình – Giá đỡ laptop

Giá đỡ laptop được thiết kế để dễ dàng điều chỉnh máy tính đến một vị trí thích hợp, từ đó, hỗ trợ tư thế làm việc của bạn với máy tính tối ưu nhất có thể.

Ngoài ra, nếu thiết lập mặc định của phụ kiện không hiệu quả với bạn, bạn cũng có thể tuỳ chỉnh trong một phạm vi rộng hơn, thay vì chỉ chỉnh được độ gập của màn hình như trên laptop.

Liên hệ mua Phụ Kiện Laptop Ứng Hòa và bảo hành sản phẩm

Địa chỉ: 135 Trần Đăng Ninh – Thị Trấn Vân Đình – Ứng Hòa – Hà Nội
Liên hệ: 0978 078 183 
Mua hàng tại: https://dailongpc.com/.
Ngoài ra chúng tôi còn các dịch gồm: Mua Bán Laptop Ứng Hòa – Sửa Chữa Laptop Ứng Hòa – Sửa Chữa Máy Tính Ứng Hòa

Tags

Tin tức liên quan

Cài Win Máy Tính Tại Nhà
Tin tức công nghệ Cài Win Máy Tính Tại Nhà
Mua Bán Laptop Thanh Oai
Tin tức công nghệ Mua Bán Laptop Thanh Oai
Phụ Kiện Laptop Mỹ Đức
Tin tức công nghệ Phụ Kiện Laptop Mỹ Đức
Cài Win Máy Tính Tại Nhà
Tin tức công nghệ Cài Win Máy Tính Tại Nhà
Mua Bán Laptop Thanh Oai
Tin tức công nghệ Mua Bán Laptop Thanh Oai
Phụ Kiện Laptop Mỹ Đức
Tin tức công nghệ Phụ Kiện Laptop Mỹ Đức
Cài Win Máy Tính Tại Nhà
Tin tức công nghệ Cài Win Máy Tính Tại Nhà
Mua Bán Laptop Thanh Oai
Tin tức công nghệ Mua Bán Laptop Thanh Oai
Phụ Kiện Laptop Mỹ Đức
Tin tức công nghệ Phụ Kiện Laptop Mỹ Đức
Cài Win Máy Tính Tại Nhà
Tin tức công nghệ Cài Win Máy Tính Tại Nhà
Mua Bán Laptop Thanh Oai
Tin tức công nghệ Mua Bán Laptop Thanh Oai
Phụ Kiện Laptop Mỹ Đức
Tin tức công nghệ Phụ Kiện Laptop Mỹ Đức
Cài Win Máy Tính Tại Nhà
Tin tức công nghệ Cài Win Máy Tính Tại Nhà
Mua Bán Laptop Thanh Oai
Tin tức công nghệ Mua Bán Laptop Thanh Oai
Phụ Kiện Laptop Mỹ Đức
Tin tức công nghệ Phụ Kiện Laptop Mỹ Đức
Cài Win Máy Tính Tại Nhà
Tin tức công nghệ Cài Win Máy Tính Tại Nhà
Mua Bán Laptop Thanh Oai
Tin tức công nghệ Mua Bán Laptop Thanh Oai
Phụ Kiện Laptop Mỹ Đức
Tin tức công nghệ Phụ Kiện Laptop Mỹ Đức
Cài Win Máy Tính Tại Nhà
Tin tức công nghệ Cài Win Máy Tính Tại Nhà
Mua Bán Laptop Thanh Oai
Tin tức công nghệ Mua Bán Laptop Thanh Oai
Phụ Kiện Laptop Mỹ Đức
Tin tức công nghệ Phụ Kiện Laptop Mỹ Đức

KÊNH THÔNG TIN

Mời bạn nhập email để nhận thông tin khuyến mãi từ Đại Long PC

Zalo
  • Chat Zalo
  • 0978.078.183
Messenger
  • Chat Facebook
  • (8h00-21h00)
Hotline
  • 0978.078.183
  • (8h00-21h00)